logobqn

BỆNH VIỆN ĐA KHOA

KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC QUẢNG NAM

ĐỊA CHỈ: KHU 7 THỊ TRẤN ÁI NGHĨA - ĐẠI LỘC - QUẢNG NAM - ĐIỆN THOẠI: 0235. 3747432 - FAX: 0235. 3747432

Tin mới nhất

Ngày 30 tháng 3, Sở y tế Thái Bình có ...
Môi trường y tế là một môi trường nguy ...
Trong không khí hân hoan chào mừng ...
Chiều 13/9, Công đoàn Cơ sở Bệnh viện ...

Video

Lượt truy cập

Hôm nay 50

Hôm qua 88

Tuần này 536

Tháng này 5996

Tổng cộng 46740

ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2019 CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC QUẢNG NAM

ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2019 CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC QUẢNG NAM

Thực hiện theo quyết định 6858/QĐ-BYT năm 2016 về Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, ngay từ đầu năm Hội đồng quản lý chất lượng, phòng quản lý chất lượng và mạng lưới quản lý chất lượng đã xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động và tiến hành kiểm tra giám sát tiến độ thực hiện, tổng kết năm 2018 bệnh viện tự chấm đạt kết quả cụ thể như sau:

  1. Hướng đến người bệnh:

- Bệnh viện tiếp tục thực hiện đúng theo Quyết định 1313 của Bộ y tế, bố trí cận lâm sàng trực tiếp tại khoa khám. Người bệnh được hướng dẫn, tiếp đón tận tình chu đáo ít gây phiền hà, thời gian khám bệnh ngày càng được cải thiện.

- Đầu tư nhiều trang thiết bị y học hiện đại nhằm phục vụ người bệnh, được hưởng những thành tựu y học.

- Bệnh viện đã duy trì triển khai thực hiện rất tốt 5S, bệnh viện vệ sinh, bệnh viện “Xanh – Sạch – Đẹp”, đáp ứng nhu cầu phục vụ sinh hoạt tối thiểu cho người bệnh.

- Nâng cao tâm lý tiếp xúc người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm, tăng cường cải thiện sự hài lòng của người bệnh ngày càng tốt hơn.

- Quyền lợi của người bệnh luôn được tôn trọng, đảm bảo được người bệnh ngày càng tin tưởng.

- Đặc biệt, không có tình trạng vòi vĩnh, gợi ý, lợi dụng để làm giàu trên sự đau khổ của người bệnh.

  1. Hướng tới nguồn nhân lực y tế

- Trong năm qua bệnh viện làm tốt công tác thu hút lực lượng Bác sỹ, cử nhân y khoa về làm việc tại bệnh viện, với nhiều chế độ ưu đãi về vật chất, tinh thần, đào tạo. Bên cạnh đó, bệnh viện có nhiều chế độ đãi ngộ nhân viên y tế tạo được tâm lý an tâm phục vụ tại bệnh viện.

- Bảo đảm điều kiện làm việc, vệ sinh lao động và cho cán bộ đi học nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ người bệnh

- Sức khoẻ, đời sống tinh thần của nhân viên y tế được quan tâm và cải thiện

- Việc khảo sát sự hài lòng của nhân viên y tế đạt mức đồng thuận cao

  1. Hoạt động chuyên môn

- Bệnh viện được trang bị mạng nội bộ mới, ứng dụng tin học trong quản lý bệnh khám, điều trị, bệnh tật, dược, tài chính...

- Hồ sơ bệnh án được quản lý chặt chẽ, đầy đủ, khoa học

- Đã xây dựng phác đồ điều trị, qui trình kỹ thuật xét duyệt và ban hành đến khoa phòng.

- Đã xây dựng và triển khai phiếu tóm tắt thông tin điều trị cho người bệnh

- Thực hiện quy trình kỹ thuật chuyên môn theo danh mục và phân tuyến kỹ thuật trên 80 phần trăm bệnh viện hạng 2.

- Bảo đảm thực hiện tốt chất lượng các xét nghiệm huyết học, hóa sinh, vi sinh và giải phẫu bệnh và trả kết quả kịp thời cho người bệnh, khoa Xét nghiệm được BYT công nhận phòng xét nghiệm đạt ISO 15189.

- Khoa chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại phục vụ người bệnh.

- Công tác đào tạo chuyên môn thường xuyên được quan tâm, đào tạo dài hạn, ngắn hạn đủ để đáp ứng nhu cầu khám điều trị của người dân.

- Triển khai nhiều kỹ thuật mới hiện đại, mang lại nhiều ích lợi cho người bệnh, ít chuyển lên tuyến trên. Làm tốt công tác tuyến với các huyện miền núi, là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh viện Trung ương Huế, những năm qua đã hỗ trợ chuyên môn cho bệnh viện rất nhiều kỹ thuật mới.

- Công tác dinh dưỡng, tiết chế ngày càng hoàn thiện.

- Công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện ngày càng được nâng cao

- Công tác dược, dược lâm sàng ngày càng đi vào nề nếp. Đảm bảo thuốc kịp thời, an toàn, chất lượng, luôn cung ứng đầy đủ kịp thời không để thiếu thuốc, không để bệnh nhân phải mua thuốc ở ngoài.

- Việc cung ứng vật tư y tế, văn phòng phẩm đầy đủ, bảo trì, sửa chữa máy móc kịp thời.

Kết quả tự khảo sát cuối năm đạt được như sau:

- Các tiêu chí đạt từ mức 2 trở lên, không có mức 1, có 2 tiêu chí đạt mức 2, nhiều tiêu chí đạt mức 4, mức 5.

Tổng số tiêu chí thực hiện 83/83; Điểm đạt 343 (có hệ số: 370); Điểm trung bình 4.11

Tóm tắt kết quả tự kiểm tra chất lượng bệnh viện 2019

  1. TỔNG SỐ CÁC TIÊU CHÍ ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐÁNH GIÁ: 83/83 TIÊU CHÍ
  2. TỶ LỆ TIÊU CHÍ ÁP DỤNG SO VỚI 83 TIÊU CHÍ: 100%
  3. TỔNG SỐ ĐIỂM CỦA CÁC TIÊU CHÍ ÁP DỤNG: 343 (Có hệ số: 370)
  4. ĐIỂM TRUNG BÌNH CHUNG CỦA CÁC TIÊU CHÍ: 4.11

(Tiêu chí C3 và C5 có hệ số 2)

KẾT QUẢ CHUNG CHIA THEO MỨC

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Mức 4

Mức 5

Tổng số tiêu chí

5. SỐ LƯỢNG TIÊU CHÍ ĐẠT:

0

2

17

32

32

83

6. % TIÊU CHÍ ĐẠT:

0.00

2.41

20.48

38.55

38.55

83

Trên đây là kết quả tự kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019.

 

BV đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam

Địa chỉ: Khu 7 - Thị Trấn Ái Nghĩa - Đại Lộc - Quảng Nam

Điện thoại: 0235.3 747.432 - 0235.3 865.378

Fax: 0235.3 747.432

Email: thstomuoi@gmail.com

ĐẶT LỊCH KHÁM

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

Điện thoại(*)
Invalid Input

Nội dung(*)
Invalid Input

Captcha(*)
Captcha
Invalid Input

Search

test